FE Credit chắc hẳn là một cái tên vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, vì độ nhận diện của họ trên thị trường phải nói là rất xuất sắc. Là cơ sở quy mô lớn cung cấp đa dạng các dịch vụ cho vay, tổng đài FE Credit luôn hoạt động hết mình để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng. Tuy nhiên, do khối lượng công việc quá lớn, quý khách hàng đôi khi sẽ cảm thấy khó chịu với việc chờ đợi. Vì lẽ đó, hãy cùng Kinh Tế Đầu Tư tìm hiểu thêm về các cách liên hệ nhanh chóng nhất trong trường hợp bạn có vấn đề khẩn cấp nhé!
Sơ lược về tổng đài FE Credit
Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (thường được biết đến với tên gọi FE CREDIT) là một nhánh nhỏ hoạt động độc lập ở mảng tín dụng tiêu dùng từ tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Công ty FE Credit được công nhận có tư cách pháp nhân vào tháng 02/2015.
Công ty FE Credit đã hoạt động trên thị trường được 11 năm, đây được mệnh danh là công ty cho vay tiêu dùng, cho vay thế chấp lớn mạnh và uy tín nhất trên thị trường Việt Nam với số lượng chi nhánh đạt tới con số đáng ngưỡng mộ, 21.000 điểm bán hàng trải dài toàn quốc.
Thành tựu của FE Credit không chỉ dừng lại ở đó, có lợi thế về đội ngũ tổng đài FE Credit chuyên nghiệp và tận tâm, quý công ty đã giúp được hơn 10 triệu người dân Việt Nam thanh toán thành công các nỗi lo tài chính, góp công sức vào sự nghiệp đẩy lùi tín dụng đen của nước nhà và nâng cao đời sống nhân dân.
Khi sử dụng các dịch vụ vay tại FE Credit, khách hàng sẽ được tổng đại FE Credit cam kết lợi ích về các mặt như: Giải đáp đầy đủ thắc mắc của khách hàng thông qua đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, nhà đầu tư luôn duy trì sự tin tưởng ủng hộ, đảm bảo nguồn đối tác kinh doanh chất lượng, đa dạng,…
Hiện nay, trụ sở chính của công ty FE Credit tọa lạc tại tầng trệt, địa chỉ số 144 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Khách hàng đang gặp các vấn đề cần phải gặp trực tiếp tổng đài FE Credit có thể đến làm việc tại địa chỉ này, trong khung giờ hoạt động từ thứ Hai đến thứ Sáu buổi sáng lúc 8h30-11h30, buổi chiều lúc 13h30-16h30 (công ty ngừng hoạt động vào cuối tuần và ngày các ngày nghỉ theo quy định của Luật Lao Động).
Ngoài ra, nếu cảm thấy bất tiện trong việc di chuyển, sau đây là các hình thức khác liên lạc với tổng đài FE Credit trực tuyến, tiết kiệm được thời gian di chuyển và đáp ứng nhu cầu thuận tiện của khách hàng.
- Liên lạc qua website của FE Credit: www.fecredit.com.vn
- Gửi email qua địa chỉ: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
- Liên hệ hotline tổng đài FE Credit: (028) 39 111 555
- Tổng đài FE Credit tư vấn vay: 1900 6535
- Tổng đài FE Credit tư vấn thẻ tín dụng: 1900 6939
- Liên hệ qua admin Facebook của tổng đài FE Credit: https://www.facebook.com/FECREDIT.VN/
- Liên hệ qua admin Zalo của tổng đài FE Credit: https://zalo.me/FECREDIT
- Xem thêm thông tin chi tiết tại Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVEbuhfBLKok_Jpl4VZVV1A/about
Chức năng tổng đài FE Credit
Chức năng của tổng đài FE Credit không có sự khác biệt so với bất kỳ kênh tư vấn trực tiếp nào, sự hiện diện của tổng đài FE Credit là để đem đến sự tư vấn tận tâm đến quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại dịch vụ như cho vay thế chấp, vay tiêu dùng hay rà soát/tra cứu hợp đồng của Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng.
Kênh chăm sóc khách hàng này mang sứ mệnh cống hiến toàn bộ sức trẻ cho các quý khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây. Tổng đài FE Credit với tinh thần hướng về đồng bào, với trách nhiệm cam kết mang lại lợi ích cân bằng cho cả cộng đồng và công ty
Tổng đài FE Credit luôn cố gắng hoàn thành tốt các nghĩa vụ của mình như:
- Mở tài khoản vay vốn phục vụ nhu cầu sinh hoạt: chức năng được thực hiện bởi hotline tổng đài FE Credit tư vấn vay. Tổng đài sẽ đón nhận các thông tin được cung cấp bởi khách hàng và hỗ trợ kích hoạt thẻ tín dụng, mua hàng trả góp, cho vay trả góp,…
- Trả lời mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề lãi suất, dịch vụ: Tổng đài FE Credit có bổn phận giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất về các vấn đề, thường thấy như: xuất sao kê thẻ tín dụng, trình tự đăng ký, lãi suất vay, khuất mắt về dịch vụ cho vay,…
- Tìm kiếm và tra cứu các nội dung có thể hiện trong hợp đồng: Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn việc liên lạc đến tổng đài FE Credit khi có yêu cầu về kiểm tra sao kê thẻ tín dụng FE Credit, hay có nhu cầu cần tra cứu thông tin hợp đồng.
- Hướng dẫn các quy trình khác: Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây không chỉ nhận được các quyền lợi hỗ trợ bên trên, tổng đài FE Credit cũng sẽ hỗ trợ hết mình trong việc hướng dẫn khách hàng cách đóng tiền trả góp, tạo hồ sơ rút tiền từ sổ tiết kiệm, cung cấp thông tin về địa chỉ văn phòng giao dịch, chi nhánh,…
Làm sao để gọi tổng đài FE Credit?
Tổng đài tiếp nhận các vấn đề mà quý khách hàng thấy mơ hồ hoặc cần được giải thích thêm chính là tổng đài FE Credit chăm sóc khách hàng tổng hợp.
Tổng đài FE Credit có số 1900 6939, khi gọi đến tổng đài, người dùng sẽ được tổng đài viên hướng dẫn tiếp các bước bấm tiếp theo để gặp trực tiếp chuyên viên hỗ trợ của từng vấn đề.
Sau khi nhấc máy gọi số 1900 6939, để giải quyết chính xác các vấn đề, quý khách hàng hay ghi nhắc cái phím sau, tương ứng với từng chứng năng của tổng đài FE Credit, để thao tác được hiệu quả nhất:
PHÍM SỐ | CHỨC NĂNG |
Phím 1 | Xem lại các khoản vay trả góp hoặc thẻ tín dụng |
Phím 3 | Báo cáo vấn đề mất thẻ tín dụng |
Phím 4 | Kích hoạt dịch vụ |
Phím 5 | Cung cấp thông tin về phương thức và các bên thanh toán |
Phím 6 | Thông tin rà soát các loại hợp đồng |
Phím 7 | Gặp các trục trặc bất ngờ về thẻ tín dụng |
Phím 8 | Đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ của công ty qua tổng đài FE Credit |
Phím * | Nghe lại các thông tin bị bỏ lỡ trước đó |
Về tổng đài khiếu nại FE Credit
Đối với các trường hợp khách hàng xảy ra tâm lý không hài lòng với thái độ của nhân viên FE Credit nói chung và nhân viên tổng đài FE Credit nói riêng, quý khách hàng có thể khiếu nại đến công ty bằng các hình thức như gửi thư điện tử, liên hệ qua số hotline hoặc đệ đơn khiếu nại trực tiếp đến văn phòng trụ sở chính (văn phòng chi nhánh).
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, FE Credit rất chú trọng việc tiếp thu các ý kiến còn hạn chế để sửa đổi. Công Ty FE Credit có soạn sẵn các mẫu thư khiếu nại, quý khách hàng có thể tìm trực tiếp trên website chính của công ty là https://fecredit.com.vn/.
Sau khi hoàn tất các thông tin trong mẫu đơn khiếu nại, người dùng dịch vụ có thể gửi tới địa chỉ email của tổng đài FE Credit (dichvukhachhang@fecredit.com.vn) hoặc gửi đơn trực tiếp cho nhân viên tại văn phòng (tầng trệt, địa chỉ số 144 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh).
Đơn khiếu nại sẽ được tiếp nhận trong suốt thời gian hoạt động của công ty. Thời gian hoạt động và giải quyết công việc của FE Credit là từ thứ Hai đến thứ Sáu buổi sáng lúc 8h30-11h30, buổi chiều lúc 13h30-16h30.
Đơn khiếu nại sẽ được giải quyết càng sớm càng tốt trong vòng 10 ngày kể từ ngày tiếp nhận, sẽ xuất hiện một số trường hợp đặc biệt cần nhiều thời gian giải quyết hơn, nhưng FE Credit cam kết không để quý khách hàng chờ đợi quá 30 ngày.
Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể lựa chọn hình thức liên hệ với tổng đài FE Credit khi muốn khiếu nại qua đường dây nóng 1900 6939 hoặc 1900 6535.
Tổng đài FE Credit luôn hiện diện hỗ trợ quý khách hàng từ 7h00 sáng đến 19h00 chiều mỗi ngày, bao gồm cả các ngày lễ, Tết.
Mọi thông tin khiếu nại của bạn khi được tổng đài FE Credit tiếp nhận sẽ ngay lập tức chuyển đến các phòng ban trực thuộc để giải quyết sớm nhất.
Hotline FE Credit trên toàn quốc
Với số lượng người tin dùng khổng lồ cùng hệ thống các chi nhánh trải dài khắp Việt Nam, FE Credit đã xây dựng mạng lưới chăm sóc khách hàng chuyên biệt cho từng vùng.
Điều này giúp FE Credit có thể đảm bảo được chất lượng phục vụ của mình một cách tốt nhất và nhanh nhất, hạn chế xảy ra trường hợp nội bộ không thống nhất làm mất thời gian của khách hàng.
Vậy nên, quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ cho vay hoặc tín dụng tại công ty FE Credit hãy tra cứu các thông tin liên lạc đúng theo từng vùng đăng ký dịch vụ để có thể nhận được sự hỗ trợ sớm nhất.
Tại Hà Nội
- Địa chỉ văn phòng trụ sở chính: số 229 đường Tây Sơn, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
- Số điện thoại đường dây nóng: 1900 234 588
Tại TPHCM
- Địa chỉ văn phòng trụ sở chính: số 144 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Số điện thoại đường dây nóng: 1900 234 588
Các tỉnh thành khác
TỈNH THÀNH | ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG | SỐ ĐƯỜNG DÂY NÓNG |
Đà Nẵng | số K294/35 đường Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng | 1900 234 588 |
Khánh Hòa | Ô IV, V – Tầng 5, Tòa nhà VCN, đường A1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Thành phố Khánh Hòa | 1900 234 588 |
Đồng Nai | số 121-123 đường 30/4 phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai | 1900 234 588 |
Cà Mau | số 10 đường Trưng Nhị, phường 02, tỉnh Cà Mau | *5678 |
Tiền Giang | số 09 đường Lê Văn Phẩm, phường 06, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang | *5678 |
Vĩnh Long | số 71/46/1 Lô A11 Khu Nhà Bạch Đàn, khóm 2, phường 03, thành phố Vĩnh Long | *5678 |
2 Kênh hỗ trợ “backup” cho tổng đài FE Credit
Ngoài các hình thức liên hệ với tổng đài FE Credit đã được đề cập và hướng dẫn chi tiết bên trên. Quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm 2 cách trao đổi với công ty FE Credit dưới đây để có thể đa dạng hóa các hình thức tiếp cận dịch vụ của công ty, tạo sự thuận tiện tối ưu cho khách hàng
Liên hệ qua trang chủ FE Credit
Cách thức liên hệ qua trang chủ FE Credit cũng nhanh chóng không kém cạnh so với việc liên hệ trực tiếp với tổng đài FE Credit. Trang chủ FE Credit được đội ngũ công nghiệp giàu kiến thức thiết kế dành riêng để phục vụ khách hàng, đồng thời cũng đưa FE Credit đến gần hơn với nhiều người nữa.
Đây là trang chủ cung cấp toàn bộ các thông tin cần thiết như lịch sử hình thành, cột mốc phát triển, thông tin chi tiết về các sản phẩm và toàn bộ tin tức về công ty sẽ được cập nhật liên tục tại đây.
Quý khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ những điều mình cần biết qua trang chủ này, cũng như có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc trên nền tảng trang chủ về mọi bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Liên hệ qua ứng dụng FE Credit
Quý khách còn thậm chí có thể liên hệ tổng đài FE Credit vô cùng tiện lợi thông qua ứng dụng di động. Chỉ cần vài thao tác đơn giản để cài đặt ứng dụng FE Credit từ trung tâm phần mềm là đã có thể sử dụng được tài khoản FE Credit một cách dễ dàng. Ứng dụng mobile của FE Credit hỗ trợ đầy đủ các chức năng của tổng đài FE Credit như:
- Hiển thị toàn bộ lịch sử giao dịch
- Kiểm tra sao kê tài sản tín dụng
- Khóa thẻ/ Kích hoạt thẻ
- Báo cáo mất thẻ
- Yêu cầu cấp thẻ phụ
- Chuyển đổi trả góp
- Thêm nhiều các tiện ích Plus (Selfie +, Edu +, Fuel +)
Khi sử dụng FE Online quý khách hàng cũng có thể chat trực tiếp với nhân viên hệ thống về các vấn đề gặp phải để nhận được sự hỗ trợ.
[Q&A] Những câu hỏi thường gặp khi khách hàng liên hệ đến tổng đài FE Credit
Để tránh làm mất thời gian quý báu của các khách hàng, sau đây là một số các câu hỏi mà FE Credit thường xuyên phải giải đáp trong quá trình trực. Chúng tôi đã tổng hợp và thông tin lại cho quý vị, nhằm tiết kiệm được một khoảng thời gian nhỏ nếu các vướng mắc của bạn cũng giống như đại đa số khách hàng, được thể hiện qua các câu hỏi dưới đây
- Đâu là nơi tiếp nhận khi muốn đóng tiền cho FE Credit?
Khách hàng có thể lựa chọn hình thức đóng tiền vay tín chấp trực tiếp hoặc gián tiếp. Có thể đến thẳng ngân hàng VPBank gần nhất để đóng tiền hoặc gián tiếp qua các địa điểm như Thế giới di động, FPT Shop. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dùng các loại ví điện tử như Momo hoặc Viettel Pay,… để thực hiện đóng tiền.
- Cách để tất toán hồ sơ vay?
Quý khách muốn tất toán hồ sơ vay tiền tại FE Credit có thể đến trực tiếp văn phòng giao dịch tại chi nhánh Cộng Hòa (chúng tôi đã có cung cấp địa chỉ bên trên)
Hoặc liên hệ số hotline của tổng đài FE Credit để nắm được số tiền cần tất toán và thực hiện đóng tiền bằng các cách gián tiếp có đề cập bên trên.
- Có thể mượn thêm tiền khi đang mở tài khoản vay tại FE Credit?
Tại FE Credit, quý khách hàng có thể vay thêm tiền theo chính sách được đề ra nếu quý khách hàng là đối tượng có hồ sơ trả nợ tốt. Quý khách không nhất thiết phải hoàn tất tiền trả của hồ sơ vay cũ (tức là đang trong thời gian trả nợ khoản cũ), mà vẫn có thể được đồng ý cho vay một khoản tiền mới.
Trong bài viết này, Kinh Tế Đầu Tư đã cung cấp đầy đủ các thông tin liên lạc của tổng đài FE Credit. Đồng thời, cũng đã tổng hợp lại các thắc mắc của số đông hay gặp phải để làm tư liệu cho quý khách hàng. Mong các bạn sẽ cảm thấy bài viết này hữu ích và chia sẻ.